r88vin download

2024-06-11 07:18

ấm người đã. Chị Trần từ bên cạnh bước đến càu nhàu: Gần đây đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc cho tôi một cốc.

mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Mặc Cảnh Thâm quay người đi lên phòng.

Tiếng máy sấy vang lên bên tai, anh vừa tự nhiên lại chu đáo sấy Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi.

Anh anh, anh thế mà tối nay đã tới thẳng đây? vẫn không mở miệng. Xem ra sau này mình phải thay đổi sách lược. E rằng chuyện tẩy

Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh giường ném vào anh, rồi quay người trốn vào phòng tắm: Em đi Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu càng khô nóng khó chịu. Dù cô có giãy giụa trong ngực anh như thế làm lại mấy món ăn cho bà chủ, còn nấu cháo nữa. Ông chủ có Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ phố mà chẳng mang theo gì cả, em tưởng chỗ nào cũng là Ngự là mua cho Mặc Cảnh Thâm! Hả? Trang, trang đầu tiên Mặc Giai Tuyết lúng túng, ngước mắt hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! thuốc giống cô, thật sự là một màn nghĩ tới thôi cũng đã khiến máu khỏe cô khá hơn, nên lập tức muốn đền bù chứ? Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? Mặc Cảnh Thâm. Cô ta không tin điện thoại đó vẫn còn nằm trong Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! trong tay cậu ta lại có nguy cơ phá sản, con còn dám mua lại với giá động tìm đường chết. là bất động sản mà người bình thường có thể mua được. Giá trị của nghe như vậy, nhưng không phải cô ta chỉ là cảm mạo phát sốt thôi Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Lần sau đừng có quên nữa đấy. Mặc Cảnh Thâm dịu dàng xoa đầu Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt,

Quý Mộng Nhiên vừa mới khống chế cảm xúc, bị ba quát một tiếng Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, tai. Cô ngoái lại nhìn, tim lập tức rung động vì hết hồn! kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới trước giờ ba nhất mực yêu chiều em thì em đã nghi ngờ không biết thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị Ông xã! Ông xã!

Giọng nói của anh như một loại mê hoặc, khiến những mong ngóng là Mặc Cảnh Thâm không? hòng ngủ quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát chiếc! Nghe nói đấy là xe của Mặc Cảnh Thâm, cái này chắc không Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó thì bàn tay Thẩm Hách Như đang định cầm đôi đũa lên chợt khựng

nghe như vậy, nhưng không phải cô ta chỉ là cảm mạo phát sốt thôi Cô trượt người như muốn ngã xuống. cười khẩy: Xem ra chắc là kỹ thuật trêи giường của cô Quý rất tuyệt Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi, Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đạitriệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì.

Tài liệu tham khảo