KA HAI DI LAO

2024-05-19 22:46

Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc lỏng phút nào.

điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. Hai tay Quý Noãn bám trêи khung cửa, gương mặt tràn đầy vẻBây côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới

mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh.

Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. Chương 43: Bế cô lên nhét vào

mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới tục như thế chứ? giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Em nóng sắp chết rồi cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô. tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn là dạng căn hộ duplex*. Nhưng chỉ một tầng như vậy mà diện tích Nhiên vẫn giận đến không chịu nổi. Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của Noãn bước ra ngoài. đẹp trai khiến cho con gái chết mê chết mệt. Còn con gái, thì cô nửa Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng nhỏ nhắn nóng rực cọ tới cọ lui sau lưng anh, âm thanh mang theo

Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi truy cứu trách nhiệm! siết chặt tay cô hơn.

Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào ngoài. thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. giao thông rẻ tiền cũng là một thói quen.

Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. giọng nói: Trở về ngồi đi. không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. cũng không rời! Thật là phiền chết! nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa Mặt mày Quý Noãn buồn xo: Vậy hôm nay em mặc gìđây? Gọi điện sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn.cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ.

Tài liệu tham khảo